Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Hình ảnh bàn thờ treo tường cổ điển

Sản phẩm bàn thờ đứng hiện đại

 



bàn thờ đứng là doanh nghiệp chuyên sâu về nghiên cứu, mẫu mã và sản xuất đồ thờ cúng theo thời trang tiền tiến. các mặt hàng chính: bàn thờ treo tường, bàn thờ căn hộ, bàn độc công sở, bàn độc liên hệ, bàn thờ gia tiên, bàn thờ gđ, bàn thờ Phật, bàn thờ Chúa, bàn độc Thánh, Tủ thờ, Phòng thờ, ko gian phụng dưỡng, Khám thờ Thần Tài, bàn thờ đơn giản, bàn thờ hiện đại, bàn thờ sáng tạo, Đồ thờ tự tâm linh, Phong Thủy…

quờ quạng sản phẩm của là tổ chức chuyên sâu về nghiên cứu, kiểu dáng và cung ứng đồ bàn thờ đứng Đẹp được sản xuất hoàn toàn gỗ tự nhiên theo tiêu chuẩn nghiêm nhặt và chỉ sử dụng mộng và chốt gỗ, không tiêu dùng đinh , vít kim khí trong phân phối, lắp ráp ( trừ các Đọc tiếp bản lề, ray ngăn kéo, vít bê tông khi lắp lên tường)

biểu thị SP

bàn độc đứng chỉ với 1 đơn nguyên cỡ lớn, được trang hoàng bằng hoa văn vuông chắc khỏe bao quành cổ bàn độc nâng đỡ lấy mặt bàn thờ phổ biến. Như 1 cái án gian truyền thống, D02 có thêm đợt bên dưới để cất thiết bị dùng cho việc thờ cúng. mang kích tấc lớn, chiếc D02 được thiết kế thêm chọn lựa là bộ sườn trang hoàng nơi có thể treo thêm hoành phi, câu đối và những đồ thờ phụ trợ khác.

mẫu bàn độc do đích thân tác fake Yến Năng mẫu mã.

bàn thờ Việt

Việc phụng dưỡng tiên nhân là nét đẹp linh tính. Từ xa xưa tiên sư ta truyền lại cho đến tận hiện giờ. Để tỏ lòng thành kính, hàm ơn tiên tổ nhiều người đã tìm mua bàn thờ gỗ có mẫu mã nhẹ gọn gàng đương đại nhưng vẫn đậm nét linh tính để trang trí cho dung tích phụng dưỡng tại gia đình.

Hãy đến với bàn độc Việt để cảm nhận điều đó.

bàn thờ treo tường nói riêng và đồ thờ tự nói chung là các thiết bị rất quan yếu và không thể thiếu trong các gia đình Việt và nó đóng vai trò rất quan trọng. Nhà ở hiện đại với thể tích và cấu trúc thể tích khác xưa, cách xếp đặt bàn độc Ông bà trở thành rộng rãi hơn.
Trong bề ngoài hiện đại (nên lựa mua bàn độc treo tường theo mẫu hiện đại), việc xếp đặt bàn độc có vẻ đơn thuần hơn tùy thuộc vào điều kiện sống của gia chủ. Thế nhưng gia chủ cũng nên để ý những điều cữ để tránh ảnh hưởng xấu tới phong thuỷ. thí dụ, bàn thờ tối kị xú uế nên không được nhìn thẳng hay đặt phía dưới WC, bàn thờ cũng không được dựa lưng vào WC hay bếp đun. Nếu nhà rộng thì nên mua bàn thờ kích thước lớn cho hạp và nên xếp đặt ban thờ ở một phòng riêng, gọi là phòng thờ để tạo thể tích “nghi tĩnh bất nghi động” tức thị sự tĩnh, không ồn ào.

Như vậy, dù có sự khác nhau đôi chút về loại hình, nhưng ở đâu, bàn độc treo tường cũng đều được đặt ở vị trí trung tâm, nơi trang trọng nhất trong mỗi gđ. Và tuy theo điều kiện cảnh ngộ mỗi gia đình mà bàn độc gia tiên có thể là một giá gỗ được gắn ở bức tường trọng tâm hay ở một số gia đình là chiếc tủ thờ bằng gỗ được chế tác công phu tinh xảo thì bàn thờ gia tiên vẫn là nơi đẹp nhất trong nhà, mô tả lòng thành kính, hiếu thảo của người đang sống với tiên nhân.

không gian thờ đẹp cúng luôn là nơi người dân Việt Nam đặt ở vị trí trang trọng nhất. Dù gia đình khá giả hay nghèo khó thì việc bài trí khoảng trống thờ phụng luôn được tôn trọng và coi ngó chu đáo. Hãy Xem thêm những chia sẻ nhỏ dưới đây để bảo đảm khoảng trống thờ cúng của gia đình ăn nhập.

Cách bài trí trên bàn thờ

bàn độc oai nghi, thể tích thờ tự nhiều đời, có “thâm niên” hàng thế kỷ, có tác dụng giáo dục đời tiếp nối biết gìn giữ nền nếp gia phong, tránh mọi lợt xã hội, bảo vệ gia sản và truyền thống do các bậc tiên liệt tạo lập ra, phấn đấu làm vẻ vang cho ông cha, dòng họ. Công việc chăm nom bàn thờ là cách để con cháu bày tỏ lòng yêu kính và tưởng nhớ đế ông bà tổ tiên.

Trên bàn thờ tổ tông, ở chính giữa đặt bát hương (tượng trưng cho tinh tú) và trên bát hương có cây trụ để cắm hương vòng (biểu trưng cho trục vũ trụ), hai bát hương khác đặt ở bên trái và bên phải tạo nên phong thái tam tài; ở hai góc ngoài bao giờ cũng có hai cây đèn dầu (hoặc nến) tượng trưng cho ác bên trái và mặt trăng ở bên phải. Khi cần giao tiếp với tiên sư cha (thỉnh thoảng thỉnh cầu, có khi cải hối... người ta thường đốt nến (đèn dầu) và thắp hương. Mọi nguyện cầu theo các vòng lửa hương chuyển đến ông bà tổ tiên.dung tích thờ


 

 

 

 

 

bàn thờ 5 ông





 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét