Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Mẹo Biết tuổi thọ tên miền chính xác

Để Tra năm đăng ký website thuận tiện

Trong lĩnh vực SEO chắc rằng các SEOER đều nắm được tuổi đời của tên miền (Site Age) là 1 nhân tố được Google kiểm tra và cho điểm khá cao nhất là trong những cuộc đua ác liệt về SEO ở các lĩnh vực khó khăn thì yếu tố này càng biểu đạt rõ rệt hơn.

thỉnh thoảng Seoer muốn Seo một căn hộ nào đó mới nghĩ ra hoặc quý khách chưa từng có website yêu cầu, thì việc kiếm được một domain có tuổi đời lâu năm là một lợi thế nhất mực giúp giai đoạn Seo thành công nhanh hơn.

Các URL spam xuất hiện và chết đi một cách nhanh chóng, độ tuổi của miền thường là một dấu hiệu có hay không một trang web phổ thông. tôi thấy điều này trong thế giới kinh dinh, tỉ dụ. Trong khi chọn shop, người ta có khuynh hướng tin tức vào một cửa đã được khoảng một thời gian dài chứ chẳng hề là nhãn hàng mới chưa có tiếng tăm. Điều này cũng đúng cho các Website

Một trong số nhiều yếu tố trong thuật toán dụng cụ kiêng kị của Google là tuổi của một tên miền. Độ tuổi của một tên miền cho sự xuất hiện của sự trường thọ và bởi vậy một số điểm hiệp cao hơn trong Google.

Để biết soát tuổi đời tên miền bằng cách nào?

Nhiều người vẫn thường tính tuổi đời domain dựa trên tham số trong Whois, tuy nhiên với nhiều domain đã lâu đời và được đăng kí lại nhều lần thì tham số này sẽ không chính xác. Bời vì Whois và các phương tiện rà soát tên miền khác chỉ tính khởi đầu từ ngày domain được đăng kí lại.
Điều này cũng giải thích cho việc vì sao một domain vừa mua được vài ngày lại có PageRank cao như một số bạn đã thắc mắc trong các forum.

Muốn rà soát tuổi domain xác thực nhất (ít ra là cho đến thời điềm ngày nay), Anh chị hãy sử dụng dụng cụ: http://đz.vn/bvct/chi-tiet/116/kiem-tra-tuoi-ten-mien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét