Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Kinh nghiệm trao đổi Sub FB

Hướng dẫn Hack Sub FB



Kinh nghiệm trao đổi theo dõi FB
LIKE.VIPVUI.VN tiền thân là LIKE.THAMKIN.MOBI được ra đời từ năm 2012 với mục đích đàm đạo Hack Like, Theo dõi, Bình luận, Chia sẻ… ngẫu nhiên giữa những người cùng sử dụng hệ thống qua API Facebook cũng cấp trên trang Developer nên nên quờ quạng đều là hợp pháp, được Facebook chấp nhận như một hình thức hợp tác.



 

 

 





Chúng tôi xây dựng và phát triển website hoàn toàn miễn phí, việc mua bán trao đổi nảy tư những người có nhu cầu lớn khi sử dụng được xem là ủng hộ xây dựng duy trì website càng ngày càng phát triển, chúng tôi không xem đây là lợi nhuận, chúng tôi không có ý định kinh dinh trên website này mãi mãi là như vậy.



 

 


 

 

 

hack like





Người dùng tự chịu trách nhiệm về các bài viết nội dung của mình khi đăng tải lên facebook và dùng hệ thống của chúng tôi vào mục đích gây chú ý, phản cảm, phản động, bất hợp pháp, xúc phạm danh dự nhân phảm của người khác vì đó là những hành vi cấm kị bởi chúng tôi, nếu bị phát hiện sẽ khóa tài khoản dùng hệ thống vĩnh viễn.



 

 

 


 

 

 

hack sub




Giới thiệu Hack Sub FB
Việc đăng nhập dùng chúng tôi tuyệt đối không lưu lại trương mục mật khẩu, việc đăng nhập bằng account và mật khẩu giúp chúng tôi lấy mã access token lưu lại trên hệ thống để thực hành các bàn luận Like, Theo dõi, Bình luận, Chia sẻ… Mỗi mã access token chỉ tồn tại trong một thời kì ngắn khi đã thực hiện nhiều lần bàn luận sẽ bị xóa khỏi hệ thống, chúng tôi cam kết không spam, bán hay đàm luận mã access token của bạn cho bất kì cá nhân chủ nghĩa hay doanh nghiệp nào, mã access token được lưu trên hệ thống của chúng tôi là hoàn toàn bảo mật.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét