Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Ưu đãi lớn nhà phố real estate rfl

Điểm gì chưa tốt ở nhà phố real estate rfl



real estate for life hoạt động dựa trên những giá trị cốt lõi chính là con người. Với hàng ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, HOMES hướng tới hình ảnh một gia đình – nơi quý các bạn có thể tin tưởng và có được những sự tuyển lựa tối ưu.

real estate rfl Nhằm mang lại những SP và dịch vụ xuất sắc nhất, tôi còn mang lại cho quý khách hàng những gói tương trợ tài chính quyến rũ với thủ tục nhanh gọn và nhiều năm kinh nghiệm.

real estate for life đặt mục tiêu tăng trưởng trở nên một trong những đơn vị uy tín với SP chất lượng hàng đầu trong thị trường bất động sản Việt Nam. chúng tôi tin cậy rằng DV tham mưu tác dụng của mình sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

 

real estate for life



Nhằm tri ân Quý các bạn đã mua biệt thự tại New Life Hạ Long, song song chính thức báo giá tòa Tháp C - Queen Tower, Chủ Đầu Tư Geleximco cùng tổ chức cổ phần Hội quán nhà đất (đơn vị chế tạo chính thức căn hộ) tổ chức buổi lễ TRI ÂN & giá:
Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - HN.
ND:
01 chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH cũ.
01 Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH mua tòa C (Queen Tower)
bảng giá QUEEN TOWER - Tòa Tháp C đẹp nhất New Life Tower.
Với những phần quà cực kì hấp dẫn, có giá trị từ 15 đến 90 triệu đồng
Sẽ có xe đón đưa KH từ Hạ Long lên Hà Nội + công ty ăn trưa tại khách sạn
BTC rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của người mua!!!

Homes Real Estate là một tổ chức trẻ với hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, chúng ta đặt mục tiêu phát triển trở thành một trong những công ty bậc nhất trên thị trường nhà đất, tập kết vào việc đem lại những DV tham vấn cũng như là cầu nối lý tưởng đưa SP bất động sản cao cấp đến tới quý khách hàng.

real estate for life đem đến cho quý người dùng những sự tuyển lựa tuyệt vời cho căn nhà mình sinh sống cùng những thời cơ đầu tư nhà đất hấp dẫn nhất. Trong những năm mới đây, chúng tôi đã cung ứng thành công các dự án của tập đoàn Vingroup – thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng điểm thương nghiệp – văn phòng – dự án thứ hạng tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu thế thị thành thông minh – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia… Homes cũng đem đến cho Quý khách hàng những thời cơ đầu tư rất dẫn với các sản phẩm nhà đất nghỉ dưỡng đến từ thương hiệu Vinpearl của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Dựa trên thành công đó, tôi tiếp tục chế tạo chung cư Khu tỉnh thành lớn nhất tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc là Bắc Dương Đông. Homes đồng thời cung ứng các biệt thự dự án cao cấp như Season Avenue, Mulberry Lane của tập đoàn CapitalLand – một trong những tập đoàn BĐS lớn nhất châu Á.

sứ mạng của chúng ta là đem lại cho khách hàng những chọn lựa đầu tư sáng ý, có giá trị KT cao. Không chỉ đơn thuần chế tạo các mặt hàng và DV tham mưu bất động sản, tại HOMES, chúng tôi quan niệm rằng trải nghiệm của các bạn phải là yêu tố tiên quyết. Bởi vậy, việc giữ uy tín và biết lắng nghe, thấu hiểu nhu nguyện cầu vọng của các bạn luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét