Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

cung cấp tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Stream - ĐT: O934225O77

nhận tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Video - LH: O934225O77



Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ khách hàng trên khắp thế giới. Nếu như trước đây tính năng chỉ dành cho người nổi danh và chỉ một số quốc gia được update, thời giờ đây các tín đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể sử dụng toàn bộ hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp khách hàng có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn bè cùng theo dõi.

Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. thỉnh thoảng bạn sẽ không còn ngạc nhiên nữa khi thấy báo Tuổi Trẻ đang trực tiếp một tin chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà thường nhật bạn chỉ có thể thấy tin tức này được cập nhật ít phút sau đó trên trang tuổi xanh Online hoặc trên bản báo in ra mắt sáng sớm ngày hôm sau.

Dù bạn chỉ là một doanh nghiệp nhỏ, bán đồ tay chân nhưng đang được theo dõi bởi đa số người thì sau khi bạn hoàn tất xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để giới thiệu mọi người sản phẩm mới này, tất nhiên vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự lưu ý của người dùng tiềm năng ngay!

Bạn cũng lưu ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với người mua, theo dõi những động thái đón nhận theo thời gian thực chuẩn y bộ phản ứng xúc cảm của Facebook để hiểu các người dùng của mình hơn (Nhận thức thị hiếu người mua qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?

thông báo sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang phân phối cho các bạn một lịch trình, thông tin cụ thể để họ có thời gian theo dõi hơn là bỗng nhiên. Đón nhận sự để ý từ người mua.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được quý khách có quan tâm đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ công nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được người dùng đang mong muốn tiếp cận với bạn. tất nhiên, trong một số giả dụ, nếu quý khách nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
bảo đảm kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác ntn? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao lăm nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy cung ứng thông báo chính của ND cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục tiêu nhất thì càng tốt.
người dùng rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để đón họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm thúc hơn và “lôi kéo” người mua hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn hoặc Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để vấn nhiều người xem và thúc đẩy hơn. Cũng đúng thôi, vì chẳng phải ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang quảng bá những gì. Facebook cũng cần thời kì để thông báo đến bạn hữu hoặc người ngưỡng mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) ND không bao giờ là kiệt. Nếu bạn là chủ của nhãn hiệu, là người làm marketing thì ít nhất bạn cũng đã và đang insight chính sản phẩm của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn giản là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một đôi giày trắng bụi bụi đầy thời trang. Hãy sáng tạo cách thúc đẩy với người mua để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.

mong ước với các thông báo trên, tổ chức có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một phương tiện marketing tương trợ để vỡ hoang cũng như thúc đẩy với người mua hiệu quả hơn.

Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể Nguồn:
Hỏi & trả lời (Q&As). Đây là cách mà doanh nghiệp có thể “raise” lên để thúc đẩy với khách hàng của mình.
hậu trường (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu đài là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế nào là câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
Giải trí & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hành những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chẳng hạn để trigger quý khách. Hoặc san sớt phương pháp làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những mặt hàng, vật liệu có thể mua ở địa chỉ bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! san sẻ những video dí dỏm cũng là cách để đổi thay ND để làm mới fanpage hơn.
tin cậy nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để quảng bá những mặt hàng và tin nóng hổi nhất của liên hệ bạn đến người dùng. chẳng hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và hẳn nhiên đổi lại lượng thúc đẩy vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!

Facebook Live video còn tương trợ chèn thêm trình bày ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để san sẻ đến người xem. ngoại giả, trong công đoạn live stream quý khách còn có thể biết được bao nhiêu người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. bây giờ, người dùng có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một dụng cụ từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
dịch vụ tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Stream - Hotline: 0934225077

Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho tất tật khách hàng tại Việt Nam trên các dòng ĐT Android và iOS. bên cạnh đó, tính năng này không chỉ đơn giản là truyền và chia sẻ video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng ND thúc đẩy” mà công ty cần PT để quảng bá hình ảnh nhãn hàng, mặt hàng của mình.

Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến cửa hàng; công tác chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu trường để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; khách hàng xếp hàng đón chào với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những ND (content) cực kỳ hữu hiệu để đơn vị tác động với các bạn tiềm năng của mình (Engage Your Audience).

một đôi thông số bạn cần biết về Facebook Live Video

Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh tương hỗ giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Đường dây nóng di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
Cơ bản mà nói, nếu người mua ở Việt Nam sử dụng mạng 3G theo gói DV tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông tin “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của người mua. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông tin đến bạn hữu của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong giai đoạn live video, bạn sẽ thấy được bao lăm người đang xem video, ai bình luận và thời kì tương tác của các bạn cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi kết thúc video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng video sau khi phát trực tiếp hoặc từ khước.
Download tài liệu hướng dẫn Live Video trên Facebook
nhận tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - Hotline: 0934225077

Vậy, công ty đang marketing trên Facebook cần làm gì?

Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “ND là Vua”, thời giờ đây cũng có một ND được xem là xu hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. người dùng Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng tầng lớp này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng xã hội khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số siêu ấn tượng để tương tác giữa người mua và doanh nghiệp duyệt y các video chia sẻ.

Với Facebook Live Video, đây được xem là một công cụ marketing khá hữu hiệu dành cho các công ty nhỏ đến cả các công ty lớn. Vì sao? Vì căn bản bạn chỉ cần chuẩn bị nội dung cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để tác động với tập quý khách đang theo dõi fanpage một cách chóng vánh.

 

hướng dẫn tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - LH: O934225O77

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét