Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Khởi công dự án khải hoàn land

Ưu điểm biệt thự khải hoàn land


 

khải hoàn land



giám đốc điều hành công ty cổ phần dịch vụ BĐS Eximland nhận xét, dù là mô hình nào đi nữa thì cả thảy đều do thỏa thuận giữa hai bên người lao động và người dùng lao động bởi vậy mình chẳng thể kiểm tra là tốt hay xấu.

ngoài ra, theo Bà Tú thì mô hình này cũng có những ưu thế và thiếu sót riêng. ưu thế là, viên chức môi giới của tổ chức sẽ làm việc hăng hái hơn, chăm chỉ hơn, từ đó công tác sẽ tác dụng, lợi nhuận cao hơn cho cả hai bên.

Nhưng trái lại, mô hình này cũng có một số thiếu sót là sẽ gây ra tâm lý cập kênh cho người lao động, vì đầy đủ ai đi làm cũng muốn có một khoản lương ổn định hàng tháng dù là nhỏ để có thể trang trải tiền sinh hoạt phí, xăng, xe chuyển động, hay nhiều khi xui rủi không bán được hàng thì vẫn còn có chỗ “sơ cua”. “Nếu làm trong môi trường này thì người lao động phải rất tự tín vào bản thân, đủ bản lĩnh để chịu áp lực công việc, nếu không thì sẽ bị thanh lọc nhanh chóng ra khỏi “cuộc chơi”- Bà Tú nói.

Cùng ý kiến trên, Ông Đoàn Chí Thanh – giám đốc điều hành đơn vị Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn cho rằng, chúng tôi không thể đánh giá mô hình này là tốt hay xấu, hay – dở vì mỗi tổ chức sẽ có những hoạt động marketing khác nhau. bên cạnh đó, theo quan điểm cá nhân của ông Thanh, nếu là viên chức môi giới, ông sẽ không chọn lựa công ty này. “Tại sao mình phải chia cho công ty 30% trong khi họ không có một cam kết quyền lợi nào khác ngoài khoản hoả hồng khi cá nhân chủ nghĩa mình bán được hàng” – ông Thanh băn khoăn.

"Tỷ lệ hoả hồng khủng không có tức là dễ dàng bán được hàng. Chuyện một viên chức môi giới cả tháng không bán được sản phẩm nào là rất thường nhật. Nếu không có lương và chế độ khác, họ rất khó xoay xở"-giám đốc một sàn giao du khác phân tích.

hơn nữa, theo ông, với mô hình này của Khải Hoàn Land thì nhân sự của đơn vị luôn luôn biến động lớn do tính buộc ràng không cao. "Điều này cũng dễ hiểu vì nếu viên chức làm được thì công ty sẽ được lợi, còn không thì cũng chẳng thiệt hại gì. Nhưng nếu lâu dài thì sẽ khó buil được hệ thống viên chức môi giới vững bền để phục vụ chiến dịch lớn"- ông kết luận.

Tìm hiểu nhà phố khải hoàn land


Các biệt thự đã tham gia
Tại TPHCM:
Các dự án thuộc khu tỉnh thành mới Phú Mỹ Hưng, Q7, TPHCM
biệt thự Phú Thạnh (5 block,17 tầng) – MT Nguyễn sơn và Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú (đang xây phần thô tầng 1)
chung cư Rubyland (1 block,18 tầng) – MT Lương Thế Vinh, Quận Tân Phú, đang giao nhà
Căn hộ Khang Phú (1 block, 14 tầng) – MT Huỳnh Thiện Lộc, đã giao nhà
biệt thự Foturna (1 block, 15 tầng) – MT đường Phạm Văn Xảo và Vườn Lài, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
dự án Sacomreal – 584 (1 block, 15 tầng) đường Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
Căn hộ Hùng Vương (2 block, 32 tầng) – MT Hùng vương, Quận 5, đã giao nhà
Căn hộ An Phú (3 block, 19 tầng) – Hậu Giang, Quận 6, đã giao nhà
chung cư Botanic (2 block, 20 tầng) – Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận, đã giao nhà
Căn hộ Cửu Long (1 block, 10 tầng) – Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, đã giao nhà
dự án An Lạc (2 block, 18 tầng) – Quận Bình Tân, đã giao nhà
Tại các tỉnh
căn hộ Mỹ Phước 1, 2 và 3 (Bình Dương) do Becamex làm chủ đầu tư
căn hộ OASIS (Bình Dương) do công ty SNI và Becamex cộng tác đầu tư
Khu dự án Thuận Kiều (Đồng Nai)
Các căn hộ BĐS tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
Khu dân cư Đại Dương (Long An)
Khu dự án Seaview (Vũng Tàu)…
Horizon, H1, H2, H3, Vạn Đô, Khánh hội 2, Phúc Thịnh, Nam long, Saigon Pearl, The Manor…

Giới thiệu nhà phố khải hoàn land

Giới thiệu chung cư khai hoan land

Lĩnh vực hoạt động
tham vấn - tăng trưởng căn hộ, tư vấn đầu tư, mẫu mã nội - ngoại thất, đầu tư cho thuê văn phòng cao cấp, định giá và thanh lý tài sản nợ, quản lý nhà đất, môi giới bất động sản, cung ứng và tiếp thị căn hộ.

Thống kê mới nhất của Bộ XD, tại TP.HCM có khoảng 397 sàn giao dịch BĐS lớn nhỏ, số lượng viên chức môi giới từ vài chục đến vài trăm người. Theo tìm hiểu của tinnhanhdiaoc.vn, hầu hết các sàn đều "nuôi" viên chức môi giới theo hình thức trả lương + hoa hồng. Tùy vào quy mô doanh nghiệp, mức phí hoả hồng khác nhau nhưng chao đảo từ 2-5% giá trị mặt hàng bất động sản mà viên chức bán được.

Các sàn giao thiệp lớn và tên tuổi như thịnh Land hay DKR có số lượng nhân viên môi giới lên đến 500-600 người cũng vận dụng công thức này.

"Tùy vào năng lực và kinh nghiệm mà viên chức môi giới được trả áng chừng từ 3-5 triệu đồng/tháng"-một viên chức môi giới cho rằng. Tuy nhiên, thu nhập chính của nghề môi giới chính yếu đến từ hoa hồng. Ví dụ 3% trên mỗi mặt hàng bán được, mỗi tháng chỉ cần bán căn nhà 1 tỷ thì sẽ có thu nhập 30 triệu đồng. "Nói như vậy nhưng cũng nhiều tháng không bán được sản phẩm nào. Nếu không có lương cứng thì khó sống"-anh này nói.

Khác biệt với các sàn giao du truyền thống, Khải Hoàn Land vừa rồi khai sinh hình thức 70/30. nghĩa là viên chức môi giới hoàn toàn không lương nhưng được chi hoa hồng lên đến 70% sản phẩm bán được, tổ chức chỉ thu lại 30%. "Với nhãn hiệu có sẵn, cùng với kỹ năng được huấn luyện. Mỗi tháng bán được 1-2 dự án là "sống khỏe" dù không có lương cơ bản"-một viên chức Khải Hoàn Land nói.

Với chính sách mới mẻ này, có vẻ như Khải Hoàn Land đang là "đất lành" của môi giới bất động sản. Sàn này liên tục tuyển quân số lượng hàng trăm, có lúc lên đến hàng nghìn người.

giai đoạn hình thành và phát triển:

Khải Hoàn Land trực thuộc Khải Hoàn Group, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh DV, chuyên tham vấn, quản lý, tiếp thị và môi giới bất động sản. chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị có uy tín cung ứng các DV nhà đất tại Việt Nam.

Với đội ngũ hơn 200 chuyên viên tư vấn, môi giới nhà đất có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. chúng tôi hiểu rằng sự chấp nhận của khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất đem đến thành công cho tôi nên khẩu hiệu của chúng tôi là: "UY TÍN - NHIỆT TÌNH - công dụng" .

Các quý khách đến với chúng ta, từ những người chưa có kinh nghiệm về giao tế nhà đất đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất ưng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, tận tâm và rất có trách nhiệm của Khải Hoàn Land.

Chiến lược tăng trưởng
Triết lý marketing KHAIHOAN LAND quan niệm“Lợi ích của người mua” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của đơn vị.
vì thế, KHAIHOAN LAND đã không ngừng hoàn thiện và phát triển năng lực marketing, luôn tìm hiểu nhu cầu người dùng, cả những khách hàng khó tính nhất, để đem lại những mặt hàng, DV hoàn hảo nhất, thỏa mãn tối đa sự đợi mong của họ.

Tìm kiếm: Tính pháp lý biệt thự khải hoàn land

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét