Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

giá bán dự án era việt nam

Tin đồn căn hộ era việt nam



Tìm hiểu căn hộ era việt nam

Trong tháng 7 này, ERA Việt Nam chính thức đi vào hoạt động với 5 văn phòng giao dịch thứ nhất và hơn 200 chuyên viên tham vấn chính thức được tập huấn giỏi theo tiêu chuẩn OneERA toàn cầu.
Theo đó, đích trong 5 năm tới ERA Việt Nam sẽ là một trong những tổ chức sản xuất nhà đất bậc nhất với màng lưới lên đến 50 văn phòng giao thiệp trên khắp các thành phố và hơn 3.000 chuyên viên tư vấn được huấn luyện nhiều năm kinh nghiệm hoạt động khắp cả nước.

Bên cạnh đó, ERA Việt Nam đã chuẩn bị một kế hoạch dài hạn trở nên nhà tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, phân phối và quản lý các bất độnug sản đầu tư, cho thuê và chuyển nhượng, tiến tới trở thành đối tác đáng tin cậy nhất để các bạn giao phó.

Đặc trưng căn hộ era việt nam

ERA Việt Nam được xây dựng thương hiệu bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm điều hành từ các đơn vị bậc nhất tại Việt Nam có năng lực về đầu tư, PT biệt thự, dịch vụ môi giới, lăng xê truyền thông và các lĩnh vực tương tác khác.

Không chỉ nổi tiếng tại Mỹ và châu Âu, ERA còn được biết đến là một trong những thương hiệu chuyên phân phối bất động sản hàng đầu tại châu Á thái hoà Dương hiện, bao gồm: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Đài Loan và Thái Lan.

ERA là một trong những nhãn hiệu BĐS tại thị trường Mỹ thuộc Tập đoàn Realogy, vốn là Tập đoàn với nhiều thương hiệu BĐS hàng đầu thế giới như Better Homes and Gardens Real Estate, Century 21, Coldwell Banker, Coldwell Banker Commercial, The Corcoran Group, Sotheby's International Realty, ZipRealty, NRT LLC, Cartus, và ZapLabs…

Với phương châm phát triển con người đồng thời với PT HT dịch vụ, ERA Việt Nam luôn đặt việc tập huấn chuyên môn và cam kết tối đa về chất lượng DV làm mục tiêu phát triển tăng không ngừng. Nhận định biệt thự era việt nam


Về các đối tác chính: ERA Việt Nam thiết lập quan hệ đối tác với các tập đoàn BĐS hàng đầu như Sun Group, CEO Group, MIK, Sacomreal, … cùng với các đối tác quốc tế như Keppel Land, Sunwah Group…
ngoại giả ERA Việt Nam cũng xây dựng rất nhiều mối quan hệ chém đẹp với các công ty tài chính trong nước như VPBank, Vietcombank, Sacombank, MB, BIDV… để tương trợ người dùng tối đa.

 

Review đất nền era viet nam



Các chung cư do ERA sản xuất tại Việt Nam sẽ thuộc các đơn vị, các chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm với các dòng sản phẩm từ vi la nhà phố, chung cư cao cấp đến các khu condotel và vi la nghỉ dưỡng thuộc các khu vực du lịch nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam, được quản lý bởi các tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới.

Tại Singapore, ERA là đơn vị môi giới lớn nhất bây chừ với hơn 6.000 chuyên viên tham vấn. Trong năm 2016 tại Singapore, trung bình cứ 3 giao dịch về bất động sản thì có 1 giao thiệp được thực hiện bởi ERA Singapore.

Thế mạnh dự án era việt nam

ERA Việt Nam – một thành viên mới của nhãn hiệu cung cấp BĐS bậc nhất tại Mỹ ERA Real Estate, đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét