Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Hướng dẫn Tăng Vote TheLook Việt Nam , ĐT: 0934225077

Nhận Tăng Vote The Look BRUNEI DARUSSALAM - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông báo bạn cần biết về show truyền hình thực tế Online cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hàng.

Trong tập thứ nhất phát sóng của The Face - bộ mặt thương hiệu mùa thứ 2, ko kể việc phát hành đội hình thí sinh của ba HLV thì thông tin về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan vô cùng tò mò.

 

 


Tăng bình chọn TheLook BELGIUM



“VẺ ĐẸP thương hiệu - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tại trực tuyến nhằm cữ những bộ mặt diễn xuất lăng xê ăn nhập cho thị trường quảng cáo, marketing và tiêu khiển nói chung. Ở The Look, những câu chuyện, cảnh huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các tập huấn viên cũng là điểm nhấn hứa mang đến nhiều bất thần thú nhận cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi gương mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade thỉnh thoảng cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng khích lệ các thí sinh.


Strong” là ý thức Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì dị biệt so với The Face?


thứ 1 The Look là chương trình thực tại trực tuyến nên vai trò ảnh hưởng giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài ý kiến kiểm tra chuyên môn của đào tạo viên, đại diện các nhãn hàng, chương trình sẽ dựa trên quan điểm - góp ý và số lượng bình chọn trực tuyến của khán giả để có được kết quả chung cuộc của từng thử thách.

Tăng bình chọn TheLook NEW CALEDONIA

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự dự của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham dự của những nhãn hàng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các nhãn hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc thù biểu thị rõ tính chất của thương hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký giao kèo và trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm của nhãn hiệu. tỉ dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách biệt lập.
Đọc tiếp: Tăng Vote TheLook SWITZERLAND

http://xn--t-pym.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét