Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

6 Nguyên tắc vàng khi hack views video trên facebook

Những Nguyên tắc vàng khi tăng views video trên facebook

Việc quảng bá hình ảnh của một sản phẩm âm nhạc đến fan mến mộ, PR mặt hàng mới tơí nhiều quý khách hay đơn thuần chỉ là muốn mọi người để ý và trở thành lừng danh đang ngày càng trở thành dễ dàng hơn bởi sự phát triển của mạng từng lớp, mà điển hình là loại hình đăng video lên facebook. Thế nhưng nếu video của bạn lại quá ít lượt xem và theo dõi thì phải làm sao đây??? Quá mất mặt, chẳng thể để việc này cứ tiếp diễn được, bạn có muốn hack view video trên facebook của mình không??? Nếu có, bạn hãy đọc kĩ những chú ý này của mình trước đã nhé!

bảo đảm số view không giảm

Đã làm việc ở DV này thời gian dài, chúng tôi dám cho rằng với bạn đó đều là view thật 100%, chẳng hề sử dụng phần mềm tăng view nào, có thể đoan với bạn lượt view vĩnh viễn không giảm, bạn có thể an tâm hoàn toàn và đặt niềm tin vào chúng ta.

Mỗi đơn hàng chỉ vận dụng cho một video

Nhằm yểm trợ lợi quyền cho cả hai bên dự và tránh những vấn đề rắc rối nảy sinh, mỗi đơn hàng chỉ có thể hack view cho một video, bạn muốn đấu tăng view cho những video khác, hãy đặt tiếp các đơn hàng nữa, chúng tôi luôn sẵn sàng chuyên dụng cho người mua.

http://èo.vn/6-nguyen-tac-vang-khi-tang-view-video-tren-facebook-lpbid140.html

 


Đơn hàng min 1000 views

Anh chị biết đấy, dịch vụ tăng lượt xem video trên facebook có giá thành chẳng hề đắt, bạn chỉ muốn tăng vài chục đến vài trăm lượt, chúng ta không có cách nào để tính tầm giá và chẳng có uổng duy trì DV để tăng lượt xem giúp Anh chị nữa, chúng tôi chỉ tăng từ 1000 lượt xem trở lên, Anh chị cần lưu ý đọc kĩ trước khi quyết định đăng kí dịch vụ.

thời kì hoàn tất

Bạn lo âu dây cà ra dây muống, giải quyết chậm chạp, lôi thôi, bữa nay đặt hàng nhưng sao giờ lượt view mới tăng đây?? Không cần đâu bạn nhé, nhằm tạo sự an tâm và tin từ người dùng, mọi thủ tục sẽ được hoàn tất nhanh chóng trong 24h, bảo đảm không để bạn phải có bất kỳ khó chịu, trăn trở gì.

http://.www.ắp.vn/bvct/chi-tiet/140/6-nguyen-tac-vang-khi-tang-view-video-tren-facebook.html

 

 Chế độ đăng mọi người đều biết

Đây là điều kiện đầu tiên, là nhân tố quan yếu nhất đó nhé, bạn muốn nhiều lượt view nhưng lại ẩn video thì có trời mới thấy được ak, bạn cần phải đăng mọi người đều biết thì mọi người mới có thể xem được, lúc đó chúng tôi mới tăng lượt xem cho bạn.

Gửi đầy đủ đề nghị

chúng ta biết thời kì của Anh chị khôn xiết quý báu, vì vậy để không phung phí nó, khi mua hàng vui lòng gửi cho chúng ta video mà bạn muốn hack views cùng đề nghị rõ ràng của bạn hay những thắc mắc bạn đang cần đáp về dịch vụ, chúng tôi sẽ vắt giải đáp và đáp ứng tốt nhất các đề nghị.

biết rõ mọi quy tắc khi tăng views video facebook rồi, các bạn đã an tâm chứ, hãy mau mau đến với dịch vụ ráo này nào, chúng tôi rất vui khi được là một phần nhỏ trong thành công của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét