Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Những quy tắc vàng khi tăng view video trên facebook

Các Nguyên tắc vàng khi tăng views video trên facebook

Việc truyền bá hình ảnh của một sản phẩm âm nhạc đến fan ái mộ, PR SP mới tơí nhiều người dùng hay đơn thuần chỉ là muốn mọi người để ý và trở thành nổi tiếng đang càng ngày càng trở nên dễ dàng hơn bởi sự PT của mạng tầng lớp, mà điển hình là loại hình đăng video lên facebook. Thế nhưng nếu video của bạn lại quá ít lượt xem và theo dõi thì phải làm sao đây??? Quá mất mặt, không thể để việc này cứ tiếp diễn được, bạn có muốn tăng người xem video trên facebook của mình không??? Nếu có, bạn hãy đọc kĩ những để ý này của mình trước đã nhé!

http://ôh.vn/bvct/chi-tiet/140/6-nguyen-tac-vang-khi-tang-view-video-tren-facebook.html

 


thời gian hoàn thành

Bạn lo lắng dây cà ra dây muống, giải quyết chậm chạp, luộm thuộm, hôm nay mua hàng nhưng biết bao giờ lượt view mới tăng đây?? Không cần đâu bạn nhé, nhằm tạo sự an tâm và tin cẩn từ khách hàng, mọi thủ tục sẽ được hoàn thành chóng vánh trong 24h, bảo đảm không để bạn phải có bất kỳ khó chịu, trăn trở gì.

http://mư.vn/bvct/chi-tiet/140/6-nguyen-tac-vang-khi-tang-view-video-tren-facebook.html

 

 Chế độ đăng công khai

Đây là đk đầu tiên, là yếu tố quan yếu nhất đó nhé, bạn muốn nhiều lượt view nhưng lại ẩn video thì có trời mới thấy được ak, bạn cần phải đăng công khai thì mọi người mới có thể xem được, lúc đó chúng tôi mới tăng view cho bạn.

Đơn hàng min 1000 views

Cả nhà biết đấy, dịch vụ tăng lượt view video trên facebook có chi phí không hề đắt, bạn chỉ muốn tăng vài chục đến vài trăm lượt, tôi không có cách nào để tính tình giá thành và chẳng có uổng duy trì DV để hack view giúp Cả nhà nữa, chúng ta chỉ tăng từ 1000 Views trở lên, Cả nhà cần chú ý đọc kĩ trước khi quyết định đăng kí dịch vụ.

Cung cấp hầu hết y/c

chúng ta biết thời gian của các bạn hết sức quý, nên chi để không hoang toàng nó, khi order vui lòng gửi cho chúng tôi video mà bạn muốn tăng lượt xem cùng yêu cầu cụ thể của bạn hay những thắc mắc bạn đang cần trả lời về DV, tôi sẽ ráng giải đáp và đáp ứng tốt nhất các y/c.

Bảo hành số view không giảm

Đã làm việc ở DV này thời kì dài, tôi dám khẳng định với bạn đó đều là view thật 100%, chẳng phải dùng tool tăng người xem nào, có thể đoan với bạn lượt view vĩnh viễn không giảm, bạn có thể yên tâm hoàn toàn và đặt niềm tin vào chúng ta.

Mỗi đơn hàng chỉ vận dụng cho một video

Nhằm bảo hộ lợi quyền cho đôi bên bên dự và tránh những vấn đề rắc rối nảy sinh, mỗi đơn hàng chỉ có thể hack views cho một video, bạn muốn tiếp hack view cho những video khác, hãy đặt tiếp các đơn hàng nữa, chúng tôi luôn sẵn sàng dùng cho các bạn.

Nắm rõ mọi quy tắc khi tăng view video facebook rồi, Anh chị đã yên tâm chứ, hãy mau mau đến với DV tuyệt này nào, tôi rất vui khi được là một phần nhỏ trong thành công của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét